CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LUXOLIVING  là công ty phân phối độc quyền thương hiệu Plados tại Việt Nam. Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, sản phẩm đẹp và phong phú, Công ty chúng tôi còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng trong đó có dịch  vụ bảo hành – bảo trì sản phẩm.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp qua  Hotline: 1800 6247.

 

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM PLADOS

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

1

Chậu rửa Plados

Sử dụng gia đình: 05 năm kể từ ngày mua.

Sử dụng thương mại: 02 năm kể từ ngày mua.

2

Vòi nước Plados

Sử dụng gia đình: 01 năm kể từ ngày mua.

Sử dụng thương mại: 06 tháng kể từ ngày mua.

3

Phụ kiện bộ xả:  xi phông.*

06 tháng

4

Phụ kiện lẻ mua kèm, đi kèm: Rổ, kính che,  hộp đựng xà phòng,  nắp chặn rác…

06 tháng

 

 

* Sau một khoảng thời gian sử dụng các chất cặn bẩn tích lũy như mỡ, thức ăn thừa, nước rửa bát sẽ đóng cặn làm tắc đường ống thoát và xi phông chậu, nước không thoát được làm tuột xi phông.

Lưu ý:  Các sản phẩm nếu sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ quan, văn phòng, trường học, bệnh viện, kinh doanh khách sạn nhà hàng, giặt ủi v.v… ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, có thời hạn bảo hành 6 tháng.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm được dán tem do công ty Luxoliving phát hành và niêm yết trên sản phẩm.
  • Được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc tem bảo hành giấy do công ty Luxoliving phát hành.
  • Có Hóa đơn mua hàng của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của nhà sản xuất đối:

       + Lỗi do sản xuất

       + Lỗi về vật liệu

       + Lỗi về tay nghề

III. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Khách chưa hoặc không nhắn tin kích hoạt tem bảo hành điện tử, không có thông tin bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử.
  • Đối với Phiếu bảo hành giấy: Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành, không có hóa đơn chứng từ chứng minh, phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc của thiết bị mà công ty phân phối.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách tự lắp đặt không đúng cách, thiếu/ mất phụ kiện…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng động vât côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm không vệ sinh đúng cách, bị nghẹt rác cặn thức ăn, hoen ố do ngâm thực phẩm đậm màu, tiếp xúc hóa chất hoặc chất tẩy rửa không phù hợp.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Luxoliving.
  • Các nguyên nhân thuộc lỗi vị trí lắp đặt : nguồn cấp nước yếu, xô lệch sản phẩm do mặt đá, tủ bếp…
  • Các nguyên nhân khác không thuộc lỗi của nhà sản xuất.
  • Những sản phẩm được mua tại đại lý ủy quyền chính hãng của Luxoliving nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Luxoliving sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.

IV. QUY CÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

  • Trong thời gian và điều kiện bảo hành, khách hàng được cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí.
  • Đối với quý đại lý: Hàng nhập sau 6 tháng nếu không kích hoạt bảo hành thì hàng tự động tính thời gian bảo hành sau 6 tháng kể từ ngày giao hàng. Hàng tồn kho sau 6 tháng kể từ ngày nhập phải thông báo với hãng để tăng thời gian lưu kho. Quý đại lý cần báo cáo hàng tồn kho hàng tháng cho Luxoliving. Nếu ko báo hàng tồn kho công ty sẽ xem là sản phẩm đã bán hết và kích hoạt bảo hành. Tránh gian lận thời gian bảo hành.
  • Khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại nhà hoặc bảo hành tại trung tâm của hãng:
    • Bảo hành tại nhà: Áp dụng cho khách hàng ở nội thành Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và các khu vực lân cận.
    • Bảo hành tại trung tâm: Áp dụng cho khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, TP HCM và Hải Phòng và các tỉnh thành. Khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Công ty, Công ty sẽ có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi lại cho khách.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc Quý khách có thể gọi điện đến số hotline:

Bộ phận Chăm sóc khách hàng – Bảo hành 18006247.

Luxoliving chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Kính chúc quý khách sức khỏe và hài lòng với những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm thương hiệu Luxoliving phân phối!

Chính sách bảo hành trên là một bộ phận không thể tách rời của các hợp đồng đại lý Công ty Luxoliving và các điều kiện bảo hành trước đó.